27 thg 10, 2013

Những plugin giúp chèn quảng cáo vào Wordpress chuyên nghiệp

Một số plugin hỗ trợ quảng cáo tốt trong Wordpress. Đây là những plugin được đánh giá rất tốt bởi tính đơn giản, hiệu quả của nó.

Ở bài này tôi tạm không đề cập tới việc kiếm tiền trên blog bằng cách treo quảng cáo mà chỉ muốn giới thiệu đến mọi người một số plugin WordPress tốt nhất và thuận tiện nhất để chèn các định dạng quảng cáo vào blog như ý muốn để làm có thêm thu nhập. Hoặc ít nhất là bạn cũng có thể biết mình đang chèn quảng cáo vào blog theo cách nào.

Đây là những plugin miễn phí, mặc dù tính chuyên nghiệp có thể không bằng plugin trả phí nhưng nếu bạn không có nhiều kinh phí ban đầu thì đây chính là sự lựa chọn đúng đắn. Dưới đây là danh sách plugin chèn quảng cáo miễn phí mà bạn có thể dùng tốt.


banner 125x125
Banner 125x125

Chắc bạn cũng đã từng thấy nhiều blog đặt banner quảng cáo như trong ảnh rồi nhỉ? Trên thực tế, việc chèn các banner quảng cáo với kích thước 125×125 như vậy đã trở thành một xu hướng được nhiều website sử dụng, vì nó không chỉ tiết kiệm diện tích website mà lại còn rất thẩm mỹ mà vẫn có thể truyền đạt nội dung quảng cáo cho người xem.

WP 125 là một plugin quản lý các quảng cáo với kích thước 125 × 125 trên blog một cách dễ dàng mà không cần tự viết thêm bất cứ đoạn HTML hoặc CSS nào. Khi bạn cài WP 125 vào và đưa widget của nó vài sidebar là bạn đã có ngay một khung banner 125x125 ngay trên website để đặt quảng cáo.

plugin wp125
Plugin WP 125

Plugin này cũng cho phép admin theo dõi số lần nhấn chuột và thậm chí có thể đặt thời gian hết hạn quảng cáo, có nghĩa là quảng cáo mà bạn dự định đưa lên sẽ tự động gỡ bỏ trong khoảng thời gian đã cài đặt trong plugin. Một plugin rất hoàn hảo cho các quảng cáo nhỏ.



Plugin này chỉ đơn giản là cung cấp cho bạn 2 lựa chọn để chèn mã BSA đó là có thể sử dụng Widget hoặc chèn hàm trực tiếp vào phần muốn hiển thị quảng cáo trong site của bạn

buysellads
BuySellAds


Với WP-insert bạn có thể quản lý quảng cáo, google analytics, các đoạn mã. Đây là plugin mạnh mẽ cho việc quản lý quảng cáo trong wordpress. 

wp-insert
Wp-Insert


OpenX WordPress Widge là một plugin đơn giản cho các website đặt quảng cáo từ website Openx.

OpenX WordPress Widget
OpenX Wordpress Widget


Plugin này tuy là miễn phí nhưng nó cũng hỗ trợ khá nhiều các chức năng trong quảng cáo mà một số plugin trả phí chưa chắc gì đã có, mà cụ thể là nó bao gồm tính năng tùy chọn thời gian bắt đầu và kết thúc hiển thị khá là hay. Nó có nhiều chức năng quá nên có thể tôi không tiện liệt kê đầy đủ ra đây, mà chỉ nhấn mạnh một số tính năng quan trọng của nó như:

- Có thể chèn quảng cáo dạng banner hoặc script.
- Thiết lập thời gian quảng cáo có hiệu lực.
- Hỗ trợ tạo nhóm banner và cho phép hiển thị luân phiên mỗi lần F5 hoặc đổi luân phiên theo thời gian (giống slide).
- Tùy chọn hiển thị quảng cáo theo vị trí địa lý người dùng.
- Thống kê dạng biểu đồ rất trực quan và dễ hiểu.

Trong các tính năng mà tôi  đã kể ra ở bên trên thì nó có một số tính năng chỉ có ở bản Pro với giá thấp nhất là 25 Euro. Nhưng nếu bạn muốn dùng chỉ để chèn quảng cáo theo dạng luân phiên thì dùng bản miễn phí cũng khá chất rồi.

Adrotate
Adrotate


Post layout một plugin hoàn hảo cho việc chèn quảng cáo trong bất kỳ nơi đâu trong bài viết của bạn kể cả đầu hay cuối bài viết.

post layout
Post Layout


Nếu bạn là tín đồ của Chikita, Google Adsense, Clicksor,…thì không thể không cần đến plugin này. Plugin sẽ giúp bạn chèn quảng cáo vào blog bằng cách đơn giản không thể đơn giản hơn là chỉ cần nhập ID cá nhân của tài khoản quảng cáo và chọn kích thước là nó tự gắn vào bài viết, rất tiện lợi.

Easy Ads Lite
Chèn quảng cáo Google Adsense, Chikita,…vào WordPress chỉ với một cú click


Quản lý trang web của riêng bạn và quảng cáo điện thoại di động trực tiếp từ bảng điều khiển quản trị WordPress. Sử dụng shortcodes hoặc các vật dụng để đặt biểu ngữ đồ họa, các nút hoặc quảng cáo tháp trên bất cứ nơi nào trên trang web của bạn.

adpress
Adpress

Còn rất nhiều plugin để tạo và quản lý các quảng cáo ở trên blog WordPress từ miễn phí cho đến trả phí nhưng chỉ có một số ít plugin mà tôi đã đề cập phía trên là sử dụng ổn định và tốt nhất, nên tôi nghĩ nó đã quá đủ cho những gì bạn đang cần nếu muốn chèn quảng cáo vào blog.

0 nhận xét: