12 thg 5, 2014

Thư gửi chồng tương lai!

Gởi người chồng tương lai của em! Một người mà em chưa hình dung ra được trong đầu là người như thế nào, tính cách ra sao, nghề nghiệp gì, … nhưng dù sao thì cũng là chồng tương lai của em!.

Hôm nay, trong lúc cảm xúc tự nhiên bất chợt vui, em viết cho anh đôi dòng gọi là tâm sự sẻ chia, để anh hiểu em một tí, chiều em thêm một tí. Vậy nhé!.

Điều đầu tiên em sẽ giới thiệu về mình trước:

- Em không xinh
- Em cũng không cao
- Em không giỏi giang như nhiều cô gái khác
- Em có thể rất vụng về trong việc ăn nói
- Em bê bối trong việc nhà (hay đơn giản là khá lười biếng)
- Em cũng không sinh ra trong một gia đình giàu có, địa vị
Nhưng em đặc biệt bởi vì em là chính em
- Em không xinh nhưng em cố gắng cười để làm mình xinh
- Em không cao nhưng em sẽ làm người khác nhìn mình cao
- Em không hoàn hảo nhưng em hướng mình theo cách hoàn hảo nhất
- Em không có gia đình giàu có nhưng em có gia đình hạnh phúc
Tóm lại là em hoàn toàn mãn nguyện với cái cuộc sống của mình!!!

Đơn giản em là vậy đó.

I LOVE YOU :*:*:*

Người ta hay nói là khi yêu thì không phân biệt tuổi tác, địa vị, xấu đẹp. Em chấp nhận điều đó, nhưng mà lúc nào trong đầu em cũng có một hình tượng lý tưởng cho người con trai của mình. Tất nhiên người đó chẳng sẽ không bao giờ xuất hiện đúng như vậy nhưng hi vọng anh sẽ là người đáp ứng được 90% trong đó (oh em đang mơ mộng)

- Anh không cần phải cao như người mẫu nhưng ít ra anh nên cao 1m75 trở lên @@ (ít ra thì em chân ngắn nên cần chồng cao)
- Anh không cần đẹp trai như diễn viên nhưng người xưa có câu vợ xấu thì chồng đẹp nên hi vọng anh cũng đẹp được 90% của diễn viên.
- Anh không cần phải là con nhà giàu, địa vị cao sang, chủ yếu là anh phải biết cầu tiến và thành công.
- Em không cần anh phải yêu em mù quáng, mà hãy yêu em như một người hoàn hảo biết đúng biết sai.
- Em không cần anh làm hết việc nhà - chỉ cần 50-50 là ok (nam nữ bình đẳng)
- Nói tóm lại là anh hãy là chính anh – là một người đàn ông đích thực.

Cuộc sống là nhiều biến cố thăng trầm lắm anh à! Không phải cứ mơ tưởng một cuộc sống hạnh phúc là sẽ được. Quan trọng là mỗi người phải biết chăm sóc cái hạnh phúc của mình ra làm sao. Em không biết khi làm vợ anh em sẽ như thế nào cả! Em không đoán trước được! Nhưng em tự tin là mình làm tốt được phần việc đó. Chỉ có điều xin anh đừng chọc em nổi điên! Khi em giận em sẽ không thèm chửi bới anh đâu!. Vũ khí kinh khủng nhất chính là sự lạnh lùng đó anh ạ! Nếu anh thấy em im lặng thì anh nên đi chỗ khác chơi đi nhé!

Em không biết là em có thích sự lãng mạn không nữa! Mà chắc phụ nữ người nào cũng thích dù ít dù nhiều. Em không thích sự hào nhoáng của thành thị lắm. Vào các ngày lễ đặc biệt không cần anh dắt em đến nhà hàng sang trọng này nọ hay mua em những đồ trang sức đắt tiền, thứ em cần có lẽ là một bữa ăn do anh tự nấu. Hoặc một món quà ý nghĩa nào khác hơn ấy.

Em thích thiên nhiên.! Em hi vọng là anh cũng thích điều đó!.Em hay mơ ước, sau này cưới chồng sẽ được đi tuần trăng mật ở Hàn quốc (để em gặp thần tượng của em một lần - thực ra là tháng 4 này em được gặp rồi keke). Em thích những chuyến đi phượt, không biết sau này cưới chồng em có còn sức lực hay sự sung sức cho những chuyến phượt đó không nữa. Nếu còn hi vọng anh cũng sẽ ủng hộ em và bước theo em.
Nói tóm lại là em đang viết thư cho anh đó người chồng tương lai của em ạ! Dù em không biết anh là ai nhưng khi em lựa chọn anh hãy cho em thấy anh làm một người đáng tin tưởng cho em
dựa vào và bước đi đến suốt cuộc đời!


Dù em có đặt ra một ngàn tiêu chuẩn cho anh thì cũng vậy thôi. Một khi đã yêu, điều đó không còn quan trọng! Vậy anh nhé!!!

By Xíu Crazy. 

0 nhận xét: